Sự ra đời của tời thủy lực

- 2021-11-06-

Tời thủy lựccó hiệu suất cơ học cao và mômen khởi động lớn, và có thể được trang bị với các bộ phân phối lưu lượng khác nhau tùy theo điều kiện làm việc. Nhóm van cũng có thể được thiết kế theo nhu cầu của người sử dụng và tích hợp trực tiếp trên bộ phân phối dầu động cơ, chẳng hạn như nhóm van với van cân bằng, van quá tải, van con thoi áp suất cao, van điều chỉnh tốc độ hoặc hiệu suất khác, phanh, hộp số hành tinh v.v ... được lắp trực tiếp vào tang trống, tang trống, trục đỡ Khung được thiết kế theo yêu cầu cơ khí, kết cấu tổng thể đơn giản, hợp lý, đủ độ bền và độ cứng.

Đặc trưng củatời thủy lực
Do đó, dòng máy tời kéo này có đặc điểm cấu tạo nhỏ gọn, khối lượng nhỏ, trọng lượng nhẹ và hình thức đẹp. Về hiệu suất, nó có các đặc điểm là an toàn tốt, hiệu quả cao, mô-men xoắn khởi động lớn, ổn định tốc độ thấp tốt, tiếng ồn thấp và hoạt động đáng tin cậy.

Tời thủy lựcĐiều đáng nói là hiệu suất thể tích cao của mô tơ thủy lực và van cân bằng chất lượng cao của hãng Sun Hoa Kỳ đã giải quyết được hiện tượng rung lắc thứ cấp và móc rỗng của các loại tời chung, làm cho quá trình nâng, hạ và hãm của dòng tời này của tời thủy lực ổn định, và tời có ly hợp cũng có thể hạ thấp tự do.

Nhóm van tích hợp được lắp đặt trên tấm van giúp đơn giản hóa hiệu quả hệ thống thủy lực của người sử dụng.