Làm thế nào để giải quyết vấn đề quay động cơ thủy lực

- 2021-12-28-

Dưới tiền đề của van an toàn mạch chính, van quá tải và các phụ kiện khác, đường ống nạp vàthủy lựcđộng cơgiao diện sẽ được niêm phong (không được phép rò rỉ), và áp suất tối đa của dầu cấp dầu được đo tại động cơ, quay ngược lại; sau đó bật động cơ Đường ống được xác định khi có áp suất chịu tải; cuối cùng, giá trị đo có thể được xác định để xác định phần sự cố với các yêu cầu kỹ thuật của nó.
(1) Dưới tiền đề của van an toàn mạch chính, van quá tải và các phụ kiện khác, đường ống nạp và phớt giao diện động cơ (không được phép dùng dầu), xác định áp suất tối đa của dầu cấp dầu khi động cơ là dương và ngược lại; sau đó Bật đường ống dẫn động cơ và đo áp suất khi có tải;

(2) Vìđộng cơ thủy lựclưu lượng không đủ hoặc áp suất thấp, công suất đầu ra của động cơ bị giảm, mô-men xoắn và tốc độ giảm, do đó lưu lượng đo cần được thực hiện đồng bộ với áp suất đo.

(3) Kiểm tra xem khe hở giữa trục phân phối và lỗ rôto có nằm trong phạm vi cho phép không (xem Biểu), kiểm tra xem đường tâm của xylanh và lỗ khoan xylanh có đồng nhất không, như vượt quá giá trị cho phép thì phải lắp ráp lại. . Khi vượt quá khe hở lắp với lỗ rôto, thì rãnh này xuất hiện theo hướng chu vi, hoặc pít tông và rôto lớn hơn 0,05 mm, nồi con lăn và máng trượt lớn hơn 0,05 mm. Động cơ đường cong của mô-men xoắn lớn tốc độ thấp sẽ bị yếu. Nếu hai động cơ đi bộ không đồng bộ, bánh xích sẽ chạy.

(4) Pít tông hướng trục đĩa phức tạp, sau khi hoạt động tốc độ cao trong thời gian dài, khoảng cách ổ trục hỗ trợ đầu ra của động cơ có thể tăng lên, khoảng cách định vị trục vượt quá giá trị bù lò xo lớn của đĩa; xi lanh (rôto) và đĩa phân phối hỏi do định vị trung tâm Lò xo 4 mảnh trên thanh không thường ép áp suất xi lanh rôto lên đĩa phân phối (độ bền mỏi lò xo đĩa giảm, độ đàn hồi giảm, động cơ có thể được vận hành bình thường ở trạng thái lạnh, tăng giảm độ nóng, khả năng suy giảm, làm động cơ hoạt động yếu Khi rôto vượt quá 0,05 mm hoặc khi độ mòn vượt quá giá trị bình thường, động cơ yếu và chạy chậm.

Trên đây là cách loại bỏ phương pháp bốn điểm xoay các vấn đề yếu kém trongđộng cơ thủy lực.